✔️Hiểu được KPIs, quá trình xây dựng KPIs và áp dụng linh hoạt vào doanh nghiệp mình.
✔️Từng nhân viên sẽ hiểu được mức độ hoàn thành công việc so với mục tiêu đề ra.
✔️ Nhân viên có thể phát hiện ra khiếm khuyết và cải thiện chúng trong quá trình đánh giá thực hiện công việc
✔️ Việc đánh giá thực hiện công việc của nhân viên sẽ trở nên trực quan, minh bạch và chính xác hơn với các chỉ số KPI.
✔️Tạo động lực làm việc cho nhân viên với kết quả đánh giá thực hiện công việc hiệu quả.
✔️Xây dựng quy chế quản lý việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả.
0 comments:
Post a Comment